Chia tay Sancho, BLĐ Man Utd gửi thông điệp đến Ten Hag

21:14 Thứ tư 17/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Paul Robinson đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, thông qua việc chia tay Jadon Sancho, Manchester United thực sự đã cho thấy sự ủng hộ dành cho HLV Erik Ten Hag. 

Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

“Nếu bạn nhìn vào khoản phí chuyển nhượng và mức lương, bạn sẽ thấy thương vụ chiêu mộ Sancho đã hoàn toàn không mang lại hiệu quả."

Nụ cười trở lại nơi Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho đã trở lại Dortmund. 

“Tôi không thể hiểu được sự bế tắc giữa Sancho và huấn luyện viên – không đơn giản như việc cầu thủ chỉ cần xin lỗi, vì tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại không làm điều đó."

“Điều quan trọng mà mọi người đã bỏ lỡ ở đây, là sự ra đi của Sancho mang tính hậu thuẫn to lớn đến từ Man United dành cho Erik ten Hag."

“Họ đang ủng hộ Ten Hag. Họ chưa công khai ủng hộ bằng cách nói rằng ông ấy là người đưa chúng tôi tiến lên, nhưng đây là sự ủng hộ rất lớn ở hậu trường dành cho Ten Hag."

“Một huấn luyện viên khác có thể muốn sử dụng Sancho, và đối với Sancho, cậu ấy cần phải đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng và cho thấy lý do tại sao cậu ấy lại có được bước tiến lớn như thế trong quá khứ."

Huỳnh Phong | 20:16 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục