Chia lửa cho Saka, Arsenal tranh mua sao 35 triệu bảng với Chelsea

09:16 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90 min, hai đội bóng thành London đều đang hướng về cùng 1 mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

 

Cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace - Michael Olise đã chứng minh bản thân trong hai mùa giải gần đây. Ngôi sao trẻ người Pháp sở hữu mọi tố chất mà một cầu thủ chạy cánh hàng đầu cần như tốc độ, kỹ thuật và khả năng tìm kiếm không gian.

Chính vì lẽ đó, Olise nhanh chóng được các đội bóng lớn chú ý. Theo nguồn tin từ 90min, cả Arsenal lẫn Chelsea đều đang để mắt đến cái tên này.

Arsenal eye summer move for Crystal Palace’s Michael Olise - Bóng Đá

 Olise nằm trong tầm ngắm của 2 CLB thành London. 

Pháo thủ muốn tìm kiếm phương án chia lửa cho Bukayo Saka trong bối cảnh sao trẻ người Anh đã thi đấu liên tục xuyên suốt mùa giải trước. Trong khi đó, The Blues sau khi chia tay hàng loạt tiền đạo như Christian Pulisic, Joao Felix hay Kai Havertz cũng cần thêm sự bổ sung.

Đáng chú ý, anh trai của cầu thủ chạy cánh Crystal Palace - Richard Olise có tên trong danh sách của đội chủ sân Stamford Bridge. Họ muốn tận dụng mối quan hệ này để chèo kéo Michael Olise gia nhập CLB.

Được biết, điều khoản giải phóng của Olise tại Palace rơi vào khoảng 35 triệu bảng - con số được đánh giá tương đối rẻ nếu so với năng lực của anh. 

Trường Sơn | 08:18 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục