Chia lửa cho Rodri, Pep nhắm tiền vệ 100 triệu bảng

23:01 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, thuyền trưởng The Citizens đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao xứ Samba.

Tầm quan trọng của Rodri ngày càng được nâng tầm tại Manchester City. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi đội hình Pep Guardiola.

Tuy nhiên việc phụ thuộc nhiều vào 1 cái tên bao giờ cũng có mặt hại. Mùa giải năm nay, The Citizens không ít lần rơi vào nghịch cảnh khi Rodri bị treo giò hoặc không đủ thể trạng để góp mặt.

Arsenal can finally replace Granit Xhaka after transfer delay with £32m 'agreement' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City. 

Chính vì thế, Pep muốn tìm kiếm thêm phương án để cạnh tranh với cựu cầu thủ Atletico Madrid. Nguồn tin từ Football Transfers tiết lộ, thuyền trưởng Man City đang để mắt đến tiền vệ Bruno Guimaraes bên phía Newcastle United.

Kể từ khi đặt chân đến Premier League, ngôi sao người Brazil đã sớm chứng minh bản thân bằng những màn trình diễn mạnh mẽ. Ngoài khả năng tranh chấp, cựu cầu thủ Lyon cũng có thể đảm nhận vai trò luân chuyển bóng nhờ nhãn quan chiến thuật tốt.

Dù Bruno chỉ mới gia hạn với Newcastle hồi hè năm ngoái, nhưng Man City vẫn muốn tìm cách chèo kéo anh đến Etihad.

Về phía Newcastle, đứng trước khả năng vi phạm luật công bằng tài chính, họ sẵn sàng chia tay trụ cột nếu nhận về ít nhất 100 triệu bảng. 

Trường Sơn | 22:03 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục