Chỉ với 21 triệu bảng, Chelsea đã tìm được người thay thế xứng đáng cho Rudiger

11:49 Thứ năm 30/12/2021

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực hòng thay thế Antonio Rudiger, BLĐ Chelsea đã nhắm trung vệ Matthias Ginter của Borussia Monchengladbach.

Giống như Antonio Rudiger ở Stamford Bridge, hợp đồng của cầu thủ người Đức sẽ hết hạn vào mùa Hè và đang được liên hệ để rời khỏi Borussia Monchengladbach vào cuối mùa Hè. 

Chelsea could find perfect £21m Rudiger replacement in two-year target amid transfer statement - Bóng Đá

 Ginter sẽ chia tay Monchengladbach vào cuối mùa giải này.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Matthias Ginter viết: “Sau thời gian dài cân nhắc, tôi đã quyết định không gia hạn hợp đồng sắp đáo hạn."

"Sau 5 năm tuyệt vời tại Borussia Mönchengladbach, thật khó để tôi thực hiện việc này, nhưng tôi đã quyết định chọn một con đường khác để phát triển cá nhân và nghề nghiệp của mình."

"Tôi mang ơn những người hâm mộ Borussia rất nhiều và sẽ luôn mang câu lạc bộ này trong trái tim mình. Bây giờ tôi sẽ đi với tinh thần hăng hái vào nửa sau của mùa giải. Những người biết tôi đều biết rằng tôi sẽ cống hiến mọi thứ để hoàn thành những mục tiêu vẫn có thể đạt được trong mùa giải này cùng với những người khác."

Trước đó, Chelsea đã theo đuổi Ginter vào mùa Hè năm 2020, trong thời gian Frank Lampard vẫn còn tại vị. Với việc, Rudiger không mặn mà trong chuyện ở lại sân Stamford Bridge, BLĐ Chelsea xem Ginter là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ trong thời gian tới. 

Hiện tại, Ginter - được định giá 21 triệu bảng và sẽ là một bản hợp đồng không quá "chát" với tiềm lực tài chính của The Blues. Cũng phải nói thêm rằng, anh đã có 82 lần ra sân cho Dortmund, thời điểm mà Tuchel còn dắt dẫn CLB này.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 10:51 30/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục