Chỉ vài giờ trước, Man Utd gửi lời đề nghị 45 triệu euro, lương 6 triệu cho đồng hương Mahrez

05:39 Thứ bảy 13/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLuke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd từ đầu mùa, nhưng có vẻ như HLV Jose Mourinho vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng hậu vệ người Anh.

Nếu những gì mà Radio Kiss Kis của Italia đưa ra là sự thật, thì Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ một hậu vệ cánh trái để thay thế Shaw.

Man Utd mua  Faouzi Ghoulam - Bóng Đá

 Man Utd thật sự muốn có  Faouzi Ghoulam?

Theo đó, giới truyền thông Italia cho biết chỉ mới vài giờ trước, Man Utd đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu euro cho Faouzi Ghoulam của Napoli. Trên hết, Quỷ Đỏ được cho là đã đề nghị hậu vệ Algeria một hợp đồng trị giá 6 triệu euro/năm, tương đương với khoảng 100.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, khả năng Man Utd chiêu mộ được Ghoulam là không nhiều. Napoli không hề muốn để Ghoulam ra đi, dù cầu thủ 27 tuổi chưa hề ra sân trong mùa này bởi chấn thương dây chằng đầu gối và gãy xương bánh chè dính phải từ tháng Hai.

Ghoulam chỉ còn sáu tháng trong hợp đồng của mình với Napoli. Tuy vậy, anh khẳng định mình không hề muốn rời sân Stadio San Paolo.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đến khả năng ra đi. Tôi đã quyết định ở lại Napoli một thời gian dài trước đây," Ghoulam nói với Il Mattino. "Ban lãnh đạo đội bóng đều biết được điều này."

Tài năng đặc biệt của Faouzi Ghoulam:

Minh Tuấn | 04:09 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục