Chi tiền tỷ, bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội FC sau "cơn địa chấn"

09:24 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTập thể Hà Nội FC nhận món quà ý nghĩa từ lãnh đạo đội bóng sau chiến thắng gây chấn động trước đối thủ mạnh Urawa Reds.

Dù đã chính thức chia tay AFC Champions League mùa này, nhưng Hà Nội FC đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi trước đối thủ mạnh Urawa Reds. Trên sân Mỹ Đình, đội bóng thủ đô trải qua trận đấu kiên cường để rồi quật ngã đối thủ từng 3 lần vô địch giải đấu.

Có thể nói, ngoài 2 cầu thủ ghi bàn gồm Đào Văn Nam (53') và Phạm Tuấn Hải (87'), hàng phòng ngự của Hà Nội FC đã có một màn thể hiện ấn tượng trước CLB đến từ Nhật Bản. Đây là cơ sở để nhà cựu vô địch V-League giành được 6 điểm ở cúp C1 châu Á năm nay dù phải sớm rời giải đấu.

Hà Nội nhận thưởng sau trận thắng Urawa Red - Bóng Đá

 Bầu Hiển lại thưởng lớn cho tập thể Hà Nội FC.

Ngay sau chiến thắng gây chấn động của đội chủ sân Hàng Đẫy, Tuấn Hải và các đồng đội đã nhận được món quà ý nghĩa từ lãnh đạo CLB. Cụ thể, bầu Hiển đã lập tức thưởng nóng 1 tỷ đồng cho Hà Nội FC, đồng thời thưởng thêm 200 triệu cho hàng thủ đội nhà và 100 triệu cho thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Tại AFC Champions League, Hà Nội FC rời giải đấu với tư thế ngẩn cao đầu. Ngoài việc khiến Urawa Reds phải "muối mặt" trên sân Mỹ Đình và bị loại ngay từ vòng bảng, đại diện Việt Nam còn vượt lên trên Vũ Hán Tam Trấn về điểm số và khiến CLB Trung Quốc nói lời tạm biệt với vị trí cuối bảng. Đây là điều thực sự khiến bầu Hiển cảm thấy tự hào.

Dương Quang | 08:26 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục