Chỉ thi đấu trong 35 phút, Jack Grealish nói gì?

09:29 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnJack Grealish đã gửi một thông điệp ngắn gọn trên trang cá nhân sau trận thắng Đan Mạch tại bán kết EURO 2020.

Trong chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch tại bán kết EURO 2020, Jack Grealish được HLV Gareth Southgate tung vào sân ở phút thứ 69 thế chỗ của Bukayo Saka.

Ngay khi xuất hiện trên sân, cầu thủ đang khoác áo Aston Villa được xếp đá ở hành lang cánh trái sở trường và đẩy Raheem Sterling sang biên phải. Tuy nhiên, ngay sau khi Harry Kane ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút thứ 104, Grealish đã bị thay ra và nhường vị trí cho hậu vệ phải Kieran Trippier. Như vậy, anh chỉ thi đấu trong 35 phút ở trận bán kết.

Chỉ thi đấu trong 35 phút, Jack Grealish nói gì? - Bóng Đá

Grealish gửi thông điệp trên trang Twitter cá nhân sau chiến thắng của ĐT Anh trước Đan Mạch.

Cựu danh thủ Gary Neville rất thông cảm với Grealish và cho rằng anh sẽ buồn vì bị thay ra trong khi vừa mới được đưa vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, cá nhân cầu thủ sinh năm 1995 lại không thất vọng, thậm chí anh còn phấn khởi và hòa vào niềm vui chung cùng các đồng đội.

Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, Grealish viết ngắn gọn: "Tôi yêu đội tuyển! Một đêm tuyệt vời ở Wembley. Đi đến chung kết EURO 2020."

Ở 6 trận đấu đã qua của ĐT Anh, Grealish chỉ mới ra sân 4 lần trong đó chỉ có 1 trận đá chính. Tuy nhiên anh đã để lại dấu ấn khá đậm nét trong những thời gian ít ỏi góp mặt trong hàng ngũ Tam Sư với 2 đường kiến tạo.

Jack Grealish tập luyện cùng ĐT Anh

 
Đăng Huy | 08:31 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục