Chỉ mất 26 triệu bảng, Arsenal tìm ra phương án thay Odegaard

22:16 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnĐề phòng diễn biến phức tạp trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal đã tính đến phương án thay thế Martin Odegaard.

Kể từ khi cập bến Emirates vào tháng 1/2021, Martin Odegaard đã hòa nhập rất nhanh và dễ dàng có được 1 vị trí trong sơ đồ của HLV Mikel Arteta. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai 22 tuổi đã có 2 bàn thắng trong màu áo Arsenal và nhiều lần tạo cơ hội cho các đồng đội sút tung lưới đối phương.

Tuy nhiên, tương lai của Martin Odegaard tại London lại không được đảm bảo. HLV Zinedine Zidane luôn coi tiền vệ người Na Uy là 1 phần trong kế hoạch của mình và không chấp nhận bán đứt anh cho bất kỳ đội bóng nào.

Arsenal told they can save £51million by completing Nabil Fekir transfer - Bóng Đá

 Nabil Fekir trong màu áo Real Betis.

Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ vào mùa hè sắp tới. Song, ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Arsenal đã tính đến những phương án thay thế Martin Odegaard. Một trong số đó là Nabil Fekir. Tiền vệ người Pháp đã thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải này với 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong màu áo Real Betis.

Theo Football London, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Nabil Fekir và Real Betis có giá trị lên tới 77 triệu bảng. Tuy nhiên, theo dự báo, ngân sách của đội bóng xứ Andalusia có thể mất 26 triệu bảng trong mùa hè sắp tới do dịch COVID-19. Vậy nên, phía Arsenal tin rằng họ có thể chi đúng số tiền này để thuyết phục Real Betis đồng ý nhả người.

Ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang có ý định chiêu mộ Nabil Fekir. Trong quá khứ, tiền vệ người Pháp cũng từng được The Kop bày tỏ sự quan tâm đặc biệt.

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal:

 
Faro | 21:18 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục