Chi 30 triệu bảng, Man Utd chiêu mộ "biểu tượng lãng mạn" của Roma

10:22 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnChắc chắn Manchester United sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Hàng tiền vệ của Manchester United sẽ có nhiều biến động trong mùa hè sắp tới. Donny van de Beek không đáp ứng được sự kỳ vọng, Nemanja Matic ngày càng chậm chạp do vấn đề tuổi tác, Paul Pogba chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, giao kèo giữa Red Devils với Juan Mata chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021, Amad Diallo chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối.

Trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo Manchester United đã nỗ lực tìm kiếm những gương mặt mới. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Red Devils đang có ý định chiêu mộ Adrien Rabiot của Juventus. Để thay thế Juan Mata ở vị trí tiền vệ công, họ vẫn chưa ngừng tham vọng sở hữu Jadon Sancho của Borussia Dortmund. 

Man Utd chiêu mộ Zaniolo - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo trong màu áo AS Roma.

Bên cạnh đó, Manchester United còn muốn ký hợp đồng với 1 cái tên nữa, đó là Nicolo Zaniolo. So với những gương mặt kể trên, chàng trai người Italia có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ. Với đôi chân ma thuật, Nicolo Zaniolo từng nhiều lần khiến cho các Romanista ngất ngây bằng việc dẫn bóng từ phần sân nhà, đi qua hàng loạt cầu thủ rồi tiến thẳng đến khung thành đối phương.

Theo Italian Football TV dẫn nguồn từ Il Messaggero, Manchester United sẽ bỏ ra 30 triệu bảng để hoàn tất việc chiêu mộ Nicolo Zaniolo. Phía AS Roma không có ý định bán chàng trai 21 tuổi và số tiền này sẽ khiến họ cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, đây là con số hợp lý bởi Nicolo Zaniolo đã nghỉ thi đấu quá nhiều trong hơn 1 năm qua vì 2 lần bị rách dây chằng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 09:24 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục