Chelsea xác định tương lai Hudson Odoi

10:44 Thứ năm 25/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ cho phép cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi rời đi theo dạng cho mượn trong ít ngày tới.

 

Cầu thủ 21 tuổi này đã không góp mặt trong 3 trận mở màn Premier League mùa này của Chelsea và bị bỏ lại trên băng ghế dự bị ở 2 vòng gần nhất. Callum Hudson-Odoi đã phải vật lộn để kiếm cơ hội ra sân dưới thời Thomas Tuchel và chỉ đá chính từ đầu 11 lần ở mùa giải trước. 

Chelsea xác định tương lai Hudson Odoi - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng cho mượn Hudson-Odoi.

Hudson-Odoi đã bị CLB ngăn cản chuyện rời Chelsea vào mùa Hè năm ngoái, nhưng giờ đây Chelsea đã chấp nhận để anh rời đi, sau sự quan tâm của một số CLB ở châu Âu. 

Theo Evening Standard, Chelsea đã loại trừ khả năng bán đứt Hudson-Odoi, nhưng cho phép anh ra đi dưới dạng cho mượn. Do đó, Bayer Leverkusen tự tin họ có thể hoàn tất thỏa thuận sau cuộc đàm phán chi tiết trong vài ngày qua.

Ngoài đại diện Bundesliga, Newcastle United, Southampton, Leicester City, Borussia Dortmund và Sevilla đều đã bày tỏ sự quan tâm.

Ở một diễn biến khác, lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho Wesley Fofana từ Chelsea bị Leicester City từ chối. Bầy cáo thời điểm này muốn nhận được ít nhất 80 triệu bảng cho trung vệ trụ cột của họ. 

Ngoài ra, Chelsea cũng tiếp tục đàm phán với Barca để có chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang nhưng không thể thỏa thuận mức phí với đội bóng xứ Catalan. Thomas Tuchel và Aubameyang từng làm việc với nhau khá ăn ý tại Dortmund và đó có thể là điểm cộng trong thương vụ này.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:46 25/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục