Chelsea vẫn đang đàm phán với Marco van Ginkel

16:07 Thứ tư 03/07/2013

Chelsea đã tổ chức các cuộc đàm phán với CLB Vitesse Arnhem trong nỗ lực đưa tiền vệ Marco van Ginkel gia nhập sân Stamford Bridge mùa hè này.


Cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan đã có cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho của Chelsea và sẽ trở lại tập trung cùng đại diện Hà Lan hôm thứ Năm sau khi kết thúc các cuộc đàm phán về tương lai của mình.

Mối quan tâm của Marco van Ginkel là cơ hội của mình tại Chelsea ở mùa giải tới.

Marco van Ginkel đang hy vọng sẽ giành một suất cùng ĐT Hà Lan tham dự Wolrd Cup 2014 tại Brazil và được định giá khoảng 8 triệu bảng.

Tiền vệ 20 tuổi gia nhập học viện trẻ Vitesse từ năm 1999 khi mới 7 tuổi và đã có trận đấu ra mắt màu áo CLB của Hà Lan vào tháng 4/2010.

Marco van Ginkel đã nổi lên như một ngôi sao hàng đầu ở mùa giải vừa qua khi thường xuyên giành cho mình một suất đá chính và giúp CLB kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 ở giải đấu hàng đầu Hà Lan.

Bản hợp đồng hiện tại của Marco van Ginkel có thời hạn đến tháng 6/2015 và tiền vệ trẻ này có thể trở thành tân binh thứ 2 của Chelsea trong mùa hè này sau khi HLV Mourinho đã hoàn tất chữ ký của tiền đạo Andre Schurrle từ Bayer Leverkusen.

HLV Mourinho đã trở lại Chelsea lần thứ hai sau khi chia tay với Real Madrid khi mùa giải 2012/13 kết thúc.
Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục