Chelsea và Liverpool ôm hận, Bayern đón tân binh hè 2023 giá 0 đồng

12:30 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang trong giai đoạn hoàn tất thương vụ chất lượng cho mùa hè 2023.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sẽ là một khoảng thời gian yên ắng đối với Bayern Munich. Họ hiện chưa có nhu cầu bổ sung sức mạnh nhân sự bởi sở hữu đội hình có chiều sâu và chất lượng. Die Roten chỉ tính đến động thái đón tân binh khi phiên chợ hè 2023 mở cửa.

Dù vậy, ngay từ thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang trải qua quá trình đàm phán để thu nạp cầu thủ mới cho hè 2023. Theo Sky Sports tại Đức, Bayern sắp đạt được thỏa thuận tiền vệ Konrad Laimer thuộc biên chế RB Leipzig theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Bayern đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Laimer, vì vậy vấn đề chỉ là thời điểm các bên liên quan đưa ra lời công bố chính thức chứ không nằm ở câu hỏi thương vụ có diễn ra hay không.

Bayern Munich close to completing a deal for Konrad Laimer - Bóng Đá

 Laimer trên đường đến Bayern.

Sky Sports khẳng định Laimer sẽ ký hợp đồng đến năm 2027. Bản hợp đồng này là một chiến thắng lớn đối với Bayern khi Laimer đang được các câu lạc bộ Premier League như Chelsea và Liverpool chú ý.

Sẽ không bất ngờ lớn nếu Die Roten công bố thỏa thuận trước hợp đồng với Laimer vào tháng Giêng. Trước đó, họ đã hoàn thành các thương vụ tương tự cho Robert Lewandowski, Leon Goretzka và Alexander Nubel trong quá khứ. Một thông báo chính thức sẽ chấm dứt suy đoán về tương lai của Laimer và cho phép anh tập trung vào giai đoạn 2 mùa giải.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:32 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục