Chelsea và Liverpool đại chiến vì đội trưởng Crystal Palace

17:47 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Chelsea Chronicle, Liverpool sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea nhằm có được chữ ký của trung vệ Marc Guehi.

Marc Guehi hiện đang đeo tấm băng thủ quân của Crystal Palace trong những trận đấu gần đây và anh được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tài năng hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại.

Cầu thủ người Anh cũng được triệu tập lên đội tuyển Anh của Gareth Southgate và khả năng anh góp mặt ở EURO 2024 sắp tới rất lớn. 

 - Bóng Đá

Guehi có thể sẽ rời Crystal Palace vào cuối mùa giải.

Theo Football London, Chelsea đang theo dõi sát sao trường hợp của Guehi và họ muốn đưa anh về nhằm khỏa lấp vị trí của Thiago Silva - người sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

Trong khi đó, với việc Joel Matip và Joe Gomez có thể chuyển đến Ả Rập thi đấu, HLV mới của Liverpool chắc chắn sẽ muốn có một cái tên thay thế và Guehi là một thương vụ không tồi.

Với tài năng hàng đầu hiện tại, không ngạc nhiên khi trung vệ 23 tuổi được cả Liverpool lẫn Chelsea săn đón. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để có được chữ ký của anh khi họ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng để thuyết phục Đại bàng xanh nhả người.

Đăng Trương | 16:49 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục