Chelsea trao số áo trong mơ cho mục tiêu hàng đầu của M.U

14:05 Thứ hai 06/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng tái hợp với một cầu thủ cũ của mình trong mùa Hè này.

 

Sau khi được dở bỏ lệnh cấm chuyển nhượng, dự kiến Chelsea sẽ sớm có những hoạt động đáng chú ý trong phiên chợ Hè. Tất nhiên, trải qua một mùa giải trắng tay, HLV Thomas Tuchel sẽ được tạo điều kiện để mang về những tân binh chất lượng, đủ sức giúp The Blues giành những danh hiệu lớn trong mùa tới. 

Ở thời điểm hiện tại, ưu tiên của đội chủ sân Stamford Bridge là củng cố lại hàng phòng ngự. Dự kiến, Andreas Christensen sẽ nối gót Antonio Rudiger và rời khỏi Chelsea. Vì vậy, họ đang có kế hoạch 'phá két' cho Jules Kounde để giải quyết vấn đề này. Ngoài ra, tuyến giữa cũng là một khu vực được The Blues đặc biệt quan tâm. 

Đội hình hay nhất Premier League từ đầu mùa: Tương lai của Arsenal - Bóng Đá

 Tương lai của Rice vẫn chưa được xác định. 

Hợp đồng của N'Golo Kante và Jorginho sẽ đồng loạt đáo hạn vào mùa Hè năm sau, hiển nhiên, sẽ không dễ dàng để Chelsea thay thế cùng lúc 2 tiền vệ trụ cột của mình. Vì vậy, ngay từ bây giờ The Blues đã có kế hoạch củng cố khu vực trung tuyến, với mục tiêu hàng đầu là Declan Rice - người từng bị chính họ thanh lý trong quá khứ.

Theo tiết lộ từ Express (dẫn nguồn bởi BBC), nhằm thuyết phục Rice trở lại Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng trao cho cầu thủ này số áo 41 mà anh ưa thích. Trong khi đó, số áo này đang được sở hữu bởi Ethan Laird tại Manchester United - đội bóng cũng đang khao khát có được chữ ký của Rice.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 13:35 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục