Chelsea tranh trung vệ 100 triệu euro với Man United

21:15 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, The Blues đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ người Bồ Đào Nha. Sao mai 20 tuổi có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Theo báo cáo từ The Sun, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Silva. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được đánh giá là một trong những ngọc quý của Benfica. Sao mai 20 tuổi nằm trong danh sách đề cử giải thưởng Kopa Trophy 2023 bên cạnh Jude Bellingham hay Rasmus Hojlund.

Mùa giải năm ngoái, Silva ra mắt đội 1 Benfica và nhanh chóng chứng minh năng lực. Anh góp công lớn trên hành trình Benfica vô địch Primeira Liga với thành tích để lọt lưới 20 bàn sau 34 trận.

Chelsea to rival Manchester United and Liverpool for £87million rated Benfica star Antonio Silva - Bóng Đá

Silva trong màu áo Benfica. 

Màn trình diễn thuyết phục giúp Silva lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm Man United, Liverpool, Real Madrid.... Theo The Sun, Chelsea đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao Silva trong vài tuần qua.

Tiềm lực tài chính mạnh mẽ giúp Chelsea có lợi thế lớn ở thương vụ Silva. Điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ người Bồ Đào Nha vào khoảng 100 triệu euro. Các báo cáo cho thấy Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 52 triệu bảng đến Benfica cộng thêm tiền đạo Armando Broja nhằm đổi lấy chữ ký của Silva.

Tuy nhiên, theo The Sun, Benfica đã từ chối lời đề nghị 52 triệu bảng của Chelsea. Đội bóng Bồ Đào Nha chỉ chấp nhận bán Silva nếu The Blues đáp ứng con số 100 triệu euro điều khoản giải phóng hợp đồng.

Anh Nguyễn | 20:17 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục