Chelsea tranh mua sao 60 triệu euro với M.U, Real Madrid

20:12 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ AS, Chelsea là câu lạc bộ mới nhất thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến hậu vệ Leny Yoro của Lille.

Leny Yoro năm nay mới 18 tuổi nhưng đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu châu Âu. Với màn trình diễn mạnh mẽ ở Ligue 1, anh dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Chelsea tranh mua sao 60 triệu euro với M.U, Real Madrid - Bóng Đá

 Leny Yoro được nhiều CLB săn đón.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano từng cho biết về sự quan tâm từ Man United dành cho cầu thủ trẻ người Pháp, và giờ đây, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của anh ấy. Theo AS, The Blues hiện cũng đang đàm phán mua Yoro, cùng với những đội bóng như Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Dĩ nhiên, sẽ không dễ dàng để đội chủ sân Stamford Bridge ký hợp đồng với Yoro, nhất là khi họ đang trải qua một chiến dịch đáng thất vọng. Với tham vọng của mình, cầu thủ 18 tuổi này dĩ nhiên sẽ muốn chinh chiến ở đấu trường Champions League. Theo đó, Real Madrid sẽ là đội giành pole, khi Los Blancos đang bay cao ở La Liga và tiếp tục là một thế lực ở Champions League.

Dù sao, tính cạnh tranh ở Real là rất cao. Nếu muốn đảm bảo suất ra sân thường xuyên, Yoro có thể chọn Chelsea, khi anh được The Blues xem là người kế thừa lý tưởng cho Thiago Silva.

Minh Tuấn | 19:42 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục