Chelsea trả phí đền bù hợp đồng kỷ lục cho Potter

05:48 Thứ ba 04/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra khoản phí lớn sau khi sa thải thuyền trưởng người Anh.

 

Chỉ sau chưa đầy 7 tháng tiếp quản Chelsea, Graham Potter đã trở thành "nạn nhân" tiếp theo của đội bóng nổi tiếng với việc thường xuyên sa thải huấn luyện viên.

Đại diện thành London muốn cam kết tương lai lâu dài cùng cựu thuyền trưởng Brighton, song họ không còn giữ được kiên nhẫn khi chứng kiến CLB trình diễn bộ mặt bất ổn và rơi xuống vị trí thứ 11 Premier League.

Graham Potter was wrong for Chelsea from the start - Bóng Đá

 Potter đã bị sa thải.

Tờ Goal dẫn nguồn Daily Mail tiết lộ rằng, Chelsea sẽ chuẩn bị chi 13 triệu bảng để bồi thường hợp đồng cho Graham Potter.

Được biết,  The Blues đã bỏ ra khoản phí kỷ lục gần 22 triệu bảng để đưa thuyền trưởng người Anh và các trợ lý của ông đến Stamford Bridge. Tại đây, Potter nhận mức lương rơi vào khoảng 7 triệu bảng. 

Trước Potter, Chelsea từng chi 10 triệu bảng chi trả gói bồi thường cho HLV Thomas Tuchel, người tiền nhiệm của Potter.

Như vậy, bên cạnh số tiền khổng lồ phục vụ kế hoạch chuyển nhượng, họ cũng tốn khoản kinh phí lớn cho các huấn luyện viên. Theo Goal, điều này có thể dẫn đến việc Chelsea phải bán hàng loạt cầu thủ vào mùa hè tới để cân bằng ngân sách.

Trường Sơn | 04:50 04/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục