Chelsea thanh lý sao 40 triệu, Tottenham bày tỏ sự quan tâm

18:08 Thứ năm 15/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football.London cho biết Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đến một ngôi sao bị Chelsea điền tên vào danh sách thanh lý.

 

Chelsea đang mạnh tay thanh lý hàng tiền vệ khi rất nhiều cái tên đã sẵn sàng rời sân Stamford Bridge như Mason Mount, Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek, N'Golo Kante hay Mateo Kovacic. 

Nguồn tin từ trang Football.London cho biết Tottenham Hotspur đang sẵn sàng chiêu mộ Conor Gallagher trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cựu sao Crystal Palace từng được nhận định là một tài năng sáng giá của bóng đá Anh thế nhưng trong một mùa giải Chelsea thi đấu bết bát, anh cũng không thể tạo nên điều khác biệt. 

Chelsea thanh lý sao 40 triệu, Tottenham bày tỏ sự quan tâm - Bóng Đá

Tottenham muốn chiêu mộ Gallagher. 

Do đó, Ban lãnh đạo The Blues đã tính đến phương án thanh lý Gallagher để mang về những cái tên khác chất lượng hơn. Về phần Tottenham Hotspur, họ cũng cần bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ khi Gà trống tỏ ra khá phụ thuộc vào bộ đôi Rodrigo Bentancur - Pierre-Emile Hojbjerg, trong khi những cái tên còn lại như Oliver Skipp hay Yves Bissouma không mang đến sự tin tưởng cần thiết.

Được biết, mức giá để chiêu mộ Gallagher sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Ngoài Gallagher, The Blues cũng đang muốn bán Mason Mount với khoản phí dự kiến là 70 triệu bảng.

Phi Yến | 17:10 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục