"Chelsea sẽ ở đâu nếu không có Palmer mùa này?"

00:57 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnPhóng viên Laura Hunter của Sky Sports cho rằng Chelsea sẽ còn gặp khó khăn hơn nữa nếu không chiêu mộ được Cole Palmer.

Chelsea đã có một trận đấu tệ hại trước Burnley. Dù có lợi thế hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thậm chí, họ đã hai lần vượt lên trước đối thủ, nhưng chung cuộc, Burnley vẫn kiếm được trận hòa 2-2 trên sân Stamford Bridge. 

 Palmer lập cú đúp nhưng Chelsea vẫn không thể có 3 điểm. 

Điểm sáng hiếm hoi của Chelsea là Cole Palmer, với hai bàn thắng chia đều ở hai hiệp. Bàn thắng đầu tiên của Palmer được ghi trên chấm phạt đền. Đó là một cú bấm bóng rất tinh tế và đánh lừa được thủ thành Arijanet Murić. Phút 78, Palmer với một cú sút chìm quyết đoán, đã nâng tỷ số lên 2-1. Đáng tiếc hàng thủ như mơ ngủ của Chelsea khiến họ không thể rời sân với 3 điểm. 

Phóng viên Laura Hunter, người có mặt tại Stamford Bridge, bình luận về cú đúp của Palmer như sau: "Lại có màn ăn mừng đặc trưng của Cole Palmer. Chelsea sẽ ở đâu nếu không có cậu ấy mùa này? Quả là một tài năng xuất chúng."

Hòa 2-2, Chelsea vẫn đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. Trong khi đó, 1 điểm kiếm được trên sân khách hôm nay giúp Burnley chỉ còn cách nhóm an toàn 4 điểm. 

Ngọa Long | 23:59 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục