Chelsea sắp "tống khứ" trung vệ được phát hiện bởi Jose Mourinho

15:21 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ từng được Jose Mourinho phát hiện đang đối mặt phải khả năng cao phải rời Chelsea ngay trong mùa Hè này.

Mùa giải vừa qua, Kurt Zouma đã thi đấu trong màu áo Stoke City theo dạng cho mượn. Hiện tại, Chelsea đang sở hữu nhiều trung vệ chất lượng như Antonio Rudiger, Gary Cahill, David Luiz và Andreas Christensen, điều này khiến cho cơ hội của cầu thủ người Pháp tại sân Stamford Bridge là không nhiều.

Mới đây Galatasaray, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đã đánh tiếng muốn "giải cứu" cầu thủ 23 tuổi. Tờ RMC Sport tiết lộ, Kurt Zouma là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Turk Telekom Arena trong phiên chợ Hè này.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Stoke City và là những người thi đấu ổn định nhất mùa giải 2017/18 dù The Potters phải xuống hạng. Kurt Zouma đã ra sân đến 37 lần trên mọi đấu trường và có được 1 bàn thắng cho Stoke City.

Chelsea sắp

 Kurt Zouma sẽ rời Chelsea?

Tuy nhiên, tương lai của trung vệ người Pháp vẫn còn phụ thuộc vào việc ai sẽ là huấn luyện viên của Chelsea ở mùa giải năm sau. Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi sẽ chờ xem mình còn nằm trong kế hoạch của The Blues hay không trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Kurt Zouma là phát hiện bất ngờ của Jose Mourinho trong giai đoạn thứ hai dẫn dắt Chelsea. "Người đặc biệt" không những trao cơ hội cho cựu cầu thủ Saint-Etienne tỏa sáng mà còn thử nghiệm anh ở nhiều vị trí khác nhau, trong đó có tiền vệ phòng ngự. 

Kha Võ | 14:10 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục