Chelsea sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ cả châu Âu thèm muốn

21:28 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport Bild của Đức, Chelsea đang dốc hết sức để có được chữ ký từ ngôi sao Bayern Munich, Jamal Musiala.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè 2023, Chelsea đã bổ sung một vài gương mặt cho hàng công. Tuy nhiên, trong số họ chưa ai vươn lên tầm đẳng cấp thế giới. Chân sút tốt nhất có thể kể đến là Cole Palmer với 14 bàn và cung cấp 12 đường kiến tạo.

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ cả châu Âu thèm muốn - Bóng Đá

 Musiala được nhiều ông lớn ở EPL để mắt đến.

Theo Sport Bild của Đức, Chelsea đang dốc hết sức để có được chữ ký từ ngôi sao Bayern Munich, Jamal Musiala, dù Bayern Munich cũng cố gắng thuyết phục Musiala ký hợp đồng mới tại Allianz Arena. Manchester City và Liverpool là những đội bóng Anh khác được cho là quan tâm đến Musiala. Có thông tin cho rằng cầu thủ 21 tuổi này đã từ chối một lời đề nghị ký hợp đồng từ Hùm xám.

Musiala không phải là cầu thủ tấn công Bundesliga duy nhất mà Chelsea quan tâm. The Blues cũng đã được liên hệ với Florian Wirtz của Bayer Leverkusen, người đang có một mùa giải xuất sắc.

Vào cuối năm 2023, tờ Daily Star cho rằng Chelsea là một trong nhiều câu lạc bộ hàng đầu đang chờ đợi chữ ký cầu thủ 20 tuổi này. Wirtz đã ghi 7 bàn và thực hiện 10 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Bundesliga.

Ngọa Long | 20:30 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục