Chelsea ra quyết định tàn nhẫn với Lukaku

13:09 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football London, dù đang khan hiếm tiền đạo nhưng Chelsea vẫn sẽ tìm cách đẩy Romelu Lukaku khỏi Stamford Bridge.

Đây là kỳ chuyển nhượng mà Chelsea gắn liền với những tin đồn liên quan đến các tiền đạo cắm, có thể kể đến những trường hợp như: Victor Osimhen của Napoli, Ivan Toney của Brentford hay Jhon Duran của Aston Villa.

Nicolas Jackson dù thi đấu không tệ nhưng việc thường tỏ ra vô duyên trong những tình huống quyết định khiến anh không được nhiều cổ động viên Chelsea yêu thích, trong khi Armando Broja lại quá mẫn cảm với chấn thương. 

 - Bóng Đá

 Lukaku gần như không còn khả năng quay trở lại Anh thi đấu.

Romelu Lukaku đã có 15 bàn sau 26 trận tại AS Roma, tuy nhiên, The Blues không có ý định giữ anh lại vào cuối mùa. Thay vào đó, nếu đội chủ sân Stadio Olimpico không mua đứt, Chelsea sẽ tìm cách đẩy chân sút người Bỉ đến một đội bóng khác.

Al-Hilal sẵn sàng đề nghị hợp đồng trị giá 51 triệu bảng cùng với thời hạn 2 năm rưỡi dành cho Romelu Lukaku. Đây là tin vui dành cho đội chủ sân Stamford Bridge khi trước đó họ chỉ đặt mức giá 38 triệu bảng, nhưng AS Roma lại không đủ khả năng để chi trả con số này.

Đăng Trương | 12:11 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục