Chelsea ra giá bán Kepa, Real phản ứng

07:41 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Mario Cortegana, The Blues muốn thu về khoản phí tương đối nếu phải chia tay thủ thành người Tây Ban Nha.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Chelsea đã để Kepa Arrizabalaga chuyển đến Real Madrid theo dạng cho mượn. HLV Mauricio Pochettino không đánh giá cao thủ thành người Tây Ban Nha và vì thế, anh nhanh chóng bị liệt tên vào danh sách thanh lý.

Sau khi gia nhập Los Blancos, Kepa được xem như sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ khi Thibaut Courtois dính chấn thương. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, anh phải san sẻ cơ hội bắt chính với Andriy Lunin.

Kepa - Bóng Đá

 Kepa đã rời Chelsea theo dạng cho mượn. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Mario Cortegana, Chelsea muốn thu về 17 triệu bảng từ việc bán Kepa. Tuy nhiên Real không chấp nhận chi trả khoản kinh phí này cho một thủ môn chỉ đóng vai trò dự bị.

Sau khi Courtois trở lại, khả năng cao Los Blancos sẽ giữ Lunin trong vai trò thủ thành số 2 và trả Kepa về lại Chelsea. Mặc dù vậy, The Blues vẫn còn đó sự lựa chọn cho ngôi sao 29 tuổi, khi Athletic Bilbao ngỏ ý muốn tái hợp Kepa. 

Từng khiến Chelsea bỏ ra đến 80 triệu euro để có được sự phục vụ của mình, nhưng những màn trình diễn bất ổn của Kepa khiến anh đánh mất cơ hội tiếp tục gắn bó cùng sắc xanh thành London. 

Trường Sơn | 06:43 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục