Chelsea quan tâm ngôi sao đa năng, 5 lần vô địch C1

11:20 Chủ nhật 10/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge trong kế hoạch nâng cấp lực lượng đã đưa 1 ngôi sao có 5 chức vô địch Champions League vào tầm ngắm.

 

Thomas Tuchel đã mất 2 trung vệ trụ cột theo dạng chuyển nhượng tự do ngay Hè này. Antonio Rudiger đã gia nhập Real Madrid trong khi Andreas Christensen chuyển đến Barcelona. Tương lai của Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta vẫn chưa rõ ràng, khiến BLĐ Chelsea hết sức lo lắng.

The Blues vì vậy đang ra sức săn lùng trung vệ mới, với những cái tên như Matthijs de Ligt, Jules Kounde và Nathan Ake là mục tiêu tiềm năng. Nếu như việc chiêu mộ Ake khá thuận lợi, thì Chelsea gặp khó khăn với 2 thương vụ còn lại.

CHELSEA INTERESTED IN NACHO FERNANDEZ - Bóng Đá

 Chelsea đưa Nacho vào tầm ngắm.

Theo Bernabeu Digital, Nacho Fernandez của Real Madrid đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge. Ngôi sao người Tây Ban Nha là sản phẩm của lò đào tạo Real, ra mắt đội một vào năm 201. Nacho được xem là ‘siêu dự bị’ của Los Blancos khi là phương án dự phòng vô cùng chất lượng cho CLB này.

Có vị trí sở trường là trung vệ, nhưng Nacho có thể chơi tốt ở cả 2 biên. Tuyển thủ La Roja cũng đã ‘bỏ túi’ 5 chức vô địch Champions League, bên cạnh hàng loạt danh hiệu cao quý khác như La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu… Sự đa năng cùng kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường đỉnh cao của Nacho chính là điều mà HLV Tuchel ưa thích. Hợp đồng của ngôi sao 32 tuổi chỉ còn 1 năm, và đây là cơ hội để Chelsea lôi kéo hậu vệ này.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:22 10/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục