Chelsea nhắm hàng hot Premier League

22:46 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Voetbalkrant, đội bóng thành London đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bỉ.

Everton đang đứng trước nguy cơ xuống hạng sau chuỗi trận bết bát trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Goodison Park đang xếp ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng và vừa trải qua trận đấu thứ 7 liên tiếp không biết đến chiến thắng.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng The Toffees sẽ chia tay những nhân tố chủ chốt của họ vào mùa hè, điển hình như trường hợp của Amadou Onana.

 - Bóng Đá

 Onana đang trở thành cái tên được nhiều CLB săn đón. 

Tuyển thủ Bỉ đã có những bước nhảy vọt trong 18 tháng qua. Anh ra sân hơn 50 lần cho Everton, ghi 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Bên cạnh khả năng bọc lót cho hàng phòng ngự, Onana cũng thể hiện khá ấn tượng trong khâu luân chuyển bóng. Vì thế anh đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng hàng đầu như Arsenal, Barcelona hay Manchester United.

Bên cạnh những cái tên kể trên, nguồn tin từ Voetbalkrant tiết lộ rằng, Chelsea cũng bắt đầu chú ý đến màn trình diễn đến từ cựu tiền vệ Lille.

The Blues dù đang sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng, nhưng họ vẫn muốn có sự phục vụ của Onana để tăng cường thêm chất thép nơi khu vực này. Tuy nhiên họ có thể sẽ phải giải quyết tốt kế hoạch thanh lọc đội hình trước khi nghĩ đến việc bổ sung Onana vào đội hình. 

Trường Sơn | 21:48 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục