Chelsea ngừng mua sắm sau thương vụ Filipe Luis

13:07 Thứ bảy 19/07/2014

HLV Jose Mourinho tuyên bố việc mua sắm để tăng cường lực lượng của ông đã hoàn tất sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ trái Filipe Luis từ Atletico Madrid.

Luis là cầu thủ thứ 4 gia nhập Chelsea mùa hè này sau các tiền vệ Cesc Fabregas, Mario Pasalic và tiền đạo Diego Costa. Đội bóng cũng có những động thái liên lạc với Radamel Falcao của Monaco và Sami Khedira của Real Madrid nhưng không thành công.

Filipe Luis chuyển đến Chelsea với hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Anh sẽ mặc chiếc áo số 5 mà Michael Essien để lại. Ảnh: Dailly Mail.

“Chúng tôi đã hoàn thành việc mua sắm vào hôm nay. Thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào hôm 31/8 nhưng chúng tôi kết thúc việc tuyển mộ vào hôm 19/7. Chelsea đã thực hiện một công việc tuyệt vời, không chỉ vì những cầu thủ đã mua mà vì thực hiện nó trong thời gian kỷ lục”.

Bên cạnh việc chiêu mộ 4 tân binh, hàng loạt cầu thủ khác cũng rời Stamford Bridge như David Luiz, Demba Ba, Mark Schwarzer, Sam Hutchinson, Frank Lampard, Eto’o và Ashley Cole. Jose Mourinho rất hài lòng với đội hình mình đang có.

Fabregas là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở kỷ chuyển nhượng mùa hè này khi anh di chuyển từ Barcelona với mức giá 30 triệu bảng cùng 1 bản hợp đồng 5 năm. Mourinho tiết lộ ông chỉ mất 20 phút để thuyết phục Fabregas gia nhập The Blues.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ta trong 20 phút. Tôi nghĩ rằng cậu ấy thực sự muốn đến Chelsea. Arsenal cũng đã tham gia vào quá trình đàm phán, nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy muốn trở lại đó. Fabregas muốn về đội của chúng tôi và vì vậy mọi chuyện thực sự hết sức dễ dàng”, Mourinho giải thích.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục