Chelsea muốn có sao PSG

11:41 Thứ bảy 24/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ tờ Bleacherreport, Chelsea đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Javier Pastore trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cụ thể, thị trường chuyển nhượng mùa Đông còn vài tháng nữa mới mở cửa. Nhưng mới đây, Chelsea đã lên kế hoạch mua sắm cho mình. Được biết, The Blues đang để mắt tới tiền vệ tài năng Javier Pastore của PSG. Có thể hiểu động thái này của CLB nước Anh khi trong giai đoạn hiện tại, những cái tên chơi ở vai trò hộ công như Cesc Fabregas hay Oscar không thể làm hài lòng HLV Jose Mourinho, nói đúng hơn họ đã xuống phong độ so với mùa giải trước đó. Chính điều này đã khiến cho Chelsea rơi vào tình trạng thi đấu tệ hại.

Chelsea đang rất muốn có sự phục vụ của Javier Pastore. Ảnh: Internet.

Để cứu vãn tình hình, Chelsea đang rất muốn có sự phục vụ của Javier Pastore khi ngôi sao người Argentina này sở hữu một lối thi đấu thông minh và những đường chuyền sắc bén. Thậm chí, có thời điểm Zidane và Cantona đã giành rất nhiều lời khen ngợi cho Javier Pastore. Được biết, nếu muốn có được sự phục vụ của Pastore, The Blues phải chi ra số tiền hơn 30 triệu bảng Anh cho thương vụ này.

Liêm Minh | 11:11 24/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục