Chelsea lỗ kỷ lục khi bán Romelu Lukaku

11:02 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, Chelsea sắp ghi nhận mức thua lỗ lớn nhất từ trước đến nay đối với một cầu thủ khi bán Romelu Lukaku.

Tiền đạo người Bỉ tái gia nhập The Blues từ Inter Milan cách đây hai năm rưỡi với giá 98 triệu bảng – mức phí chuyển nhượng kỷ lục của gã khổng lồ Tây London vào thời điểm đó – để rồi chứng kiến tiền đạo này thất bại khi trở lại Stamford Bridge.

Lukaku nhanh chóng gia nhập Inter theo dạng cho mượn vào mùa giải trước và đang trải qua mùa giải hiện tại dưới dạng cho mượn với AS Roma. Trong khi đó, Chelsea lên kế hoạch bán đứt anh vào mùa hè nay để gây quỹ mua Victor Osimhen.

 - Bóng Đá

 Chelsea sẽ bán lỗ Lukaku.

Tuy nhiên, nếu The Blues thành công trong việc bán cựu tiền đạo Manchester United, họ chắc chắn sẽ phải chịu một tổn thất lớn về mặt tài chính.

Theo hãng tin Calciomercato của Ý, nhà vô địch châu Âu hai lần đã đưa ra mức giá 37 triệu bảng cho Lukaku – thấp hơn 61 triệu bảng so với số tiền họ bỏ ra anh vào năm 2021.

Tìm bến đỗ mới cho Lukaku không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn đối với Chelsea. Lukaku đã gây ấn tượng mùa này, ghi 15 bàn sau 27 trận trên mọi đấu trường.

Tiểu Lam | 10:04 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục