Chelsea làm rõ tương lai của cầu thủ bị thất sủng

14:47 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnNoni Madueke đã được liên hệ cho mượn vào tháng 1 trong bối cảnh anh đang gặp khó khăn trong việc lọt vào đội hình chính thức mùa này.

Noni Madueke được liệt vào danh sách chuyển nhượng chiều đi của Chelsea trong tháng Giêng. Tuy nhiên, "The Blues" không có ý định bán đứt cầu thủ 21 tuổi. The Athletic đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ muốn cho mượn cầu thủ từ nay cho tới hè 2024.

Bên cạnh Madueke, Chelsea được cho là sẵn sàng để những cầu thủ như Trevoh Chalobah, Ian Maatsen và Armando Broja tìm bến đỗ mới vào tháng tới. Ở chiều ngược lại, "The Blues" đang để mắt tới ngôi sao đang lên của Sunderland, Jobe Bellingham và thủ môn Aaron Ramsdale.

Chelsea làm rõ tương lai của cầu thủ bị thất sủng - Bóng Đá

Noni Madueke ít được HLV Mauricio Pochettino tin dùng.

Madueke gia nhập Chelsea từ PSV vào tháng 1/2023 nhưng gặp khó khăn trong vấn đề thời gian thi đấu. Anh đã có 12 lần ra sân ở Premier League trong nửa sau mùa giải trước, đá chính 7 trận và ghi một bàn thắng. Mùa này, anh chỉ đá chính 2 trong số 8 trận.

Tuyển thủ U21 Anh vắng mặt trong đội hình Chelsea trong những tuần gần đây vì chấn thương. Mới đây, đội bóng thành London thông báo Madueke đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận gặp Newcastle ở Carabao Cup.

Cuối tuần qua, Chelsea giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Sheffield United. Thầy trò Mauricio Pochettino đang xếp thứ 10, kém vị trí dự cúp châu Âu 11 điểm.

Minh Đức | 13:49 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục