Chelsea là một trong ba đội bóng nhăm nhe hỏi mua Kurt Zouma

14:39 Thứ hai 06/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Le 10 Sport, ngoài Chelsea thì Inter Milan và Monaco đều được cho là đang rất quan tâm đến việc sở hữu trung vệ của St Etienne, tài năng trẻ Kurt Zouma.

Tờ báo Pháp đã khẳng định rằng Chelsea, Inter Milan và Monaco đều muốn ký hợp đồng với Kurt Zouma và đã mở ra các cuộc đàm phán với St Etienne về việc chuyển nhượng trung vệ 19 tuổi.

Kurt Zouma đang là một trung vệ trẻ đầy triển vọng. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên một điều đáng buồn cho cả ba câu lạc bộ trên là nhiều khả năng một thỏa thuận sẽ không được hoàn thành trong tháng 1 này, cầu thủ người Pháp chỉ được phép ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Mặc dù đang trong lệnh cấm thi đấu 10 trận vì hành vi phạm lỗi thô bạo, nhưng Zouma trước đó đã chứng minh vai trò quan trọng của mình trong màu áo St Etienne. Và khi trở lại Kurt Zouma tiếp tục sẽ là một sự lựa chọn không thể thay thế của HLV Christophe Galtier.

Chia sẻ với báo giới, Christophe Galtier cho biết: “Tôi biết có ba câu lạc bộ đang theo dõi Kurt rất chặt chẽ. Liệu họ sẽ đưa ra lời đề nghị với cậu ấy? Mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

Nhưng các huấn luyện viên đều luôn luôn muốn giữ những cầu thủ tốt nhất của mình.”

Chelsea vẫn đang có 3 sự lựa chọn ở vị trí trung vệ là John Terry, Gary Cahill và David Luiz, tuy nhiên đang xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng Luiz sẽ rời khỏi Chelsea để gia nhập Barca ngay trong tháng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục