Chelsea duyệt chi 100 triệu euro cho 'sát thủ' Thụy Điển

07:30 Thứ năm 14/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Chelsea có thể chi 100 triệu euro vào tháng Giêng để ký hợp đồng với Viktor Gyokeres từ Sporting CP.

Viktor Gyokeres gây ấn tượng mạnh mẽ từ khi chuyển đến Sporting CP vào mùa hè 2023 với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Khi đó, anh nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League nhưng đã chọn Sporting để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Chelsea willing to pay €100 million to sign Viktor Gyokeres - Bóng Đá

 Viktor Gyokeres là chân sút đang lên.

Gyokeres đã ghi 15 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường mùa này. Ngôi sao người Thụy Điển có thể chơi 2 cánh lẫn trung phong, khiến anh trở thành một trong những tiền đạo đa năng nguy hiểm nhất châu Âu. Arsenal đã theo dõi tiền đạo này, nhưng phải rút lui bởi CLB Bồ Đào Nha đang ra sức hét giá cho tài sản quý báu của mình.

Chelsea cũng quan tâm đến Gyokeres và với sự đầu tư mạnh mẽ của ông chủ Todd Boehly, họ sẵn sàng chi 100 triệu euro cho thương vụ này. The Blues muốn có một số 9 mới vào tháng Giêng và cũng được liên kết nhiều với những cái tên như Dusan Vlahovic, Victor Osimhen và Ivan Toney.

Đội bóng của tỷ phú Boehly đã hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng gần nhất, khi ký hợp đồng với Enzo Fernandez theo bản hợp đồng trị giá gần 120 triệu euro từ Benfica.

Minh Tuấn | 06:32 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục