Chelsea đối phó với khủng hoảng chấn thương

19:59 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Matt Law, Chelsea đã thuê một chuyên gia nổi tiếng nhằm giải quyết cơn khủng hoảng chấn thương.

Mùa giải năm nay, Chelsea đang đối mặt cơn khủng hoảng chấn thương tồi tệ. Mới nhất, tân binh Romeo Lavia được xác nhận sẽ ngồi ngoài quãng thời gian còn lại mùa giải 2023/2024.

Bên cạnh Lavia, những gương mặt như Robert Sanchez, Trevoh Chalobah, Ben Chilwell, Carney Chukwuemeka, cũng gia nhập danh sách bệnh binh cùng với Wesley Fofana, Reece James, Christopher Nkunku.

Chelsea - một câu lạc bộ đầy khó hiểu - Bóng Đá

Chelsea bị sứt mẻ nhân sự. 

Đứng trước bối cảnh lực lượng nhân sự bị sứt mẻ nghiêm trọng, Chelsea đã hành động. Theo nguồn tin từ nhà báo Matt Law, Chelsea đã thuê một chuyên gia giấu tên nhằm giải quyết tình trạng sức khỏe, chấn thương của các cầu thủ.

"Theo nguồn tin của tôi, một nhân vật đã xuất hiện giúp Chelsea giải quyết vấn đề. Tôi không thể công khai danh tính người đó. Một nhân vật rất được kính trọng. Mọi người có thể biết đến tên của người này. Người đó chưa từng làm việc ở Chelsea trước đây".

"Tôi được biết anh ấy đang làm việc với đội bóng, cố gắng giúp Chelsea giải quyết vấn đề, cải thiện bộ phận y tế; đồng thời phụ trách công việc tuyển dụng đội ngũ bác sĩ, cơ cấu lại mọi thứ. Họ đã làm việc cùng nhau một thời gian. Phản hồi rất tích cực".

Anh Nguyễn | 19:01 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục