Chelsea đổi "bom xịt" lấy Haaland

22:41 Thứ hai 15/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChân sút người Đức có cơ hội trở lại Bundesliga để khoác áo Borussia Dortmund.

Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, tình hình tại Chelsea đã được xoay chuyển theo hướng hoàn toàn tích cực. Dù vậy, có một số vấn đề mà chiến lược gia người Đức vẫn chưa giải quyết được, điển hình như chuyện "hồi sinh" Timo Werner. 

Vì Werner chưa lấy lại phong độ, hàng công của The Blues hiện vẫn chưa đạt đến tình trạng tốt nhất. Thậm chí, trong trận hòa Leeds United, Tuchel còn gạch tên toàn bộ tiền đạo cắm và bố trí Kai Havertz đá cao nhất trên hàng công. Hiển nhiên, đây chỉ là một giải pháp mang tính tạm thời, vì Chelsea đang dự tính giải quyết bài toán này bằng một chân sút hàng đầu thế giới.

Sources: Chelsea to explore sensational Haaland part-exchange deal - Bóng Đá

 Haaland được Chelsea nhắm đến.

Cụ thể, Football Insider khẳng định, tương tự nhiều CLB lớn khác, Chelsea cũng đã lên kế hoạch thâu tóm Erling Haaland. Song, với việc điều khoản giải phóng hợp đồng của chân sút này chỉ có hiệu lực vào mùa Hè 2022, The Blues chắc chắn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ cho Borussia Dortmund nếu muốn có Haaland trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Và để tăng sức thuyết phục cho lời đề nghị của mình, nguồn tin trên cho biết, Chelsea muốn thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ với Dortmund. Khá bất ngờ, "vật tế thần" được chọn lại chính là Timo Werner. 

Mùa Hè trước, Werner cập bến Stamford Bridge thông qua một thương vụ trị giá 53 triệu euro. Nhưng với việc anh không ngừng gây thất vọng, dự kiến Chelsea vẫn cần phải kèm thêm một khoản tiền lớn để đổi lấy Haaland.

Tuchel phát biểu sau trận hòa Leeds

 
Huỳnh Phong | 22:11 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục