Chelsea dính vận rủi, Petr Cech nghỉ hết mùa

05:16 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương gặp phải trong trận hòa 0-0 trên sân của Atletico Madrid sẽ khiến thủ môn Petr Cech của Chelsea nói lời chia tay với giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Đó là tiết lộ của HLV Jose Mourinho với hãng tin Sky Sport Italia sau trận bất phân thắng bại với Atletico Madrid. Được biết, Petr Cech phải rời sân chỉ sau 15 phút thi đấu do gặp phải chấn thương vai.

"Mùa giải với Cech đã kết thúc. Cậu ta sẽ không thể chơi thêm một trận nào nữa. Song, hy vọng thì ít nhất Cech có thể ăn mừng một điều gì đó với Chelsea", HLV Mourinho nói.

Chelsea sẽ không có Petr Cech đến hết mùa giải

Ở trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay (23/04), Chelsea còn đối mặt với nguy cơ mất luôn hậu vệ John Terry thời gian tới cũng vì chấn thương. Hiện tại, vẫn chưa rõ vấn đề cựu trung vệ tuyển Anh gặp phải có nghiêm trọng hay không.

"Còn về Terry ư? Tôi chưa rõ tình hình anh ấy ra sao, nhưng Terry là thủ quân đội bóng. Chúng tôi không còn hậu vệ nào trên hàng ghế dự bị nữa, do đó mất Terry là một thất rất lớn". chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Mourinho tin Chelsea sẽ vượt qua Atletico ở trận lượt về

Ngoài ra, Mourinho cũng giải thích những quyết định về chiến thuật áp dụng trong trận hòa 0-0 với Atletico, mà theo nhiều người đó là 'đậu một chiếc xe bus' trước khung thành.

"Đây không phải là kết quả Chelsae mong muốn trước khi trận đấu bắt đầy. Nhưng tôi lại không muốn  bước vào trận lượt về với 1 bàn thua phải nhận trước đó. Trận hòa không bàn thắng không phải là kết quả khả quan cho đội chơi trận lượt về trên sân nhà, nhưng tôi tin Chelsea sẽ hạ được Atletico ở Stamford Bridge", Mourinho cho biết.

"Đội chủ nhà sẽ tức giận vì không thể giành được chiến thắng. Chelsea đã thi đấu một trận kiên cường và lối chơi của đội đã khiến đối thủ phải cáu tiết. Tôi biết Atletico từng hạ Milan và Barca ở Calderon, nhưng Chelsea vẫn có thể kiểm soát được trận đấu tại đây".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục