Chelsea điểm mặt người thay thế Pochettino

07:04 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnThe Sun tiết lộ Chelsea xem xét tìm HLV thay thế Mauricio Pochettino sau khi mất Carabao Cup.

Chelsea vẫn chưa có danh hiệu dưới sự dẫn dắt của Boehly sau khi chi 1 tỷ bảng kể từ khi ông tiếp quản năm 2022. Ông chủ người Mỹ đã bổ nhiệm 3 đời HLV từ khi sở hữu Chelsea. Lần đầu tiên sa thải Thomas Tuchel trước khi lựa chọn Graham Potter và Frank Lampard.

Hiện tại, Chelsea đang gây thất vọng dưới thời Mauricio Pochettino. Ban lãnh đạo CLB đang cân nhắc tìm người thay Pochettino sau thất bại tại Carabao Cup. Đứng đầu trong danh sách là HLV Sporting Lisbon, Ruben Amorim, người từng là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng Chelsea vào mùa hè năm ngoái.

The Blues vẫn quan tâm đến Ruben Amorim của Sporting Lisbon - Bóng Đá

 The Blues vẫn quan tâm đến Ruben Amorim của Sporting Lisbon

Sporting của Amorim đang kém đội đầu bảng Primeira Liga hai điểm khi còn một trận trong tay. Những gì đang làm của Amorim giúp anh được các CLB Premier League để mắt. Bên cạnh Chelsea, Liverpool được tiết lộ muốn bổ nhiệm HLV Sporting nếu thương vụ Xabi Alonso thất bại vào hè này.

Chelsea được kỳ vọng sẽ lọt vào top 4 mùa này, nhưng đội bóng đang kém đội xếp thứ 4 là Aston Villa tới 17 điểm. Và việc thua trong trận chung kết Carabao thậm chí còn khiến họ tự động mất suất tham dự Europa Conference League.

Lữ Phong | 06:06 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục