Chelsea để mất "mục tiêu số 1" vào tay Napoli

17:39 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lazio và Napoli đã đạt được thoả thuận về trường hợp của tiền vệ Antonio Candreva, người đang được Chelsea tích cực theo đuổi.

Candreva chọn Napoli là điểm đến kế tiếp. Ảnh: Internet.

Theo báo giới, người đại diện của tiền vệ 29 tuổi này khẳng định, Candreva sẽ không chuyển sang Premier League. Thay vào đó, điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Napoli.

Candreva được biết đến là "trò cưng" của Antonio Conte tại ĐTQG Italia. Việc cựu HLV Juventus muốn mang tiền vệ 29 tuổi này đến Chelsea là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổ vỡ khi Napoli đã nhanh tay hơn.

Hôm qua, chủ tịch Claudio Lotilo của Lazio khẳng định họ và Napoli đã có một bước đáng kể về trường hợp của Candreva. Được biết, Napoli phải bỏ ra số tiền khoảng 25 triệu euro.

Dù đôi bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng, nhưng Napoli vẫn chưa đạt thoả thuận cá nhân với Candreva. Trong thời gian tới, đội bóng này sẽ mau chóng hoàn tất bản hợp đồng để Candreva nhanh chóng ra mắt NHM.

Người đại diện Federico Pastorello của Candreva cho biết: "Chúng tôi chỉ vừa biết Lazio và Napoli đạt thoả thuận với nhau vào thứ 5. Và chính cậu ấy cũng thích thú với điểm đến mới. Hiện tại chúng tôi sẽ chuẩn bị những điều khoản cá nhân và hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp."

Mùa giải trước, Candreva ghi được 10 bàn thắng trong 30 trận cho Lazio tại Serie A.

Phúc Vũ | 17:20 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục