Chelsea đàm phán với Aston Villa, bán đi ngôi sao 45 triệu euro

09:48 Thứ sáu 02/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnSau một mùa bóng thành công, Chelsea sẽ không dừng lại và sẽ hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Chelsea đang để mắt đến không ít ngôi sao, nổi lên là Declan Rice của West Ham và Erling Haaland của Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của Thomas Tuchel.

Chelsea đàm phán với Aston Villa, bán đi ngôi sao 45 triệu euro - Bóng Đá

 HLV Tuchel sẽ được BLĐ Chelsea ủng hộ trong chuyển nhượng.

The Blues được cho là đang có các cuộc đàm phán nâng cao với Aston Villa để chia tay Tammy Abraham trong một thỏa thuận có thể lên tới 45 triệu euro.

Abraham gia nhập Chelsea vào năm 2004 và có những bước tiến trong đội trẻ của The Blues trước khi gia nhập đội một của họ vào năm 2016. Tuy nhiên, phải đến mùa giải 2019/20, dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard, cầu thủ 23 tuổi cuối cùng đã tạo dựng được chỗ đứng ở đội một Chelsea.

Nhưng sau đó, mọi thứ với tiền đạo người Anh đã không được suôn sẻ. Trên thực tế, 2020/21 là một mùa bóng đáng quên đối với Abraham. Anh chỉ đá chính 18 trận trên mọi đấu trường, mặc dù vẫn có 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Với việc Thomas Tuchel hầu như không sử dụng Abraham trong nửa sau của mùa giải, anh được cho là rất muốn rời Chelsea để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Điểm đến tiếp theo của anh ấy có thể là Aston Villa. Theo phóng viên Rudy Galetti, Villans đang chuẩn bị một lời đề nghị lên tới 45 triệu euro để chiêu mộ Abraham. Con số đó có lẽ là đủ để họ nhận được cái gật đầu từ The Blues.

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Tuấn | 08:50 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục