Chelsea có cuộc nói chuyện quan trọng với tiền đạo 103 triệu bảng

09:05 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnCaught Offside đưa tin Chelsea đang đàm phán chi tiết để đưa tiền đạo Victor Osimhen của Napoli về với sân Stamford Bridge.

Vào tháng 10, một số nguồn tin ở Italia cho rằng Liverpool đã đạt được các thỏa thuận với tiền đạo Victor Osimhen. Cụ thể nhà báo Valter De Maggio tiết lộ The Kop đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 25 tuổi và đang tiến hành đàm phán với Napoli về phí chuyển nhượng. Theo đó, yêu cầu 103 triệu bảng mà Napoli đưa ra không làm khó được Liverpool. 

Chelsea in “intensive talks” to complete £103M signing after claim Liverpool agreed personal terms - Bóng Đá

 Osimhen liệu có chuyển đến Premier League chơi bóng?

Tuy nhiên, Caught Offside đưa tin Chelsea đã vào cuộc. Bất chấp áp lực của Luật Công bằng tài chính, The Blues vẫn sẵn sàng chiêu mộ Osimhen. Chelsea được cho đã có những cuộc đàm phán chi tiết với chân sút cự phách này. 

Với việc đã chi hơn 2 tỷ bảng từ khi khi tiếp quản Chelsea, Todd Boehly chứng tỏ ông có tham vọng cực lớn để giúp đội bóng này trở lại ánh hào quang xưa. 

So với Liverpool, Chelsea mới là đội cần một trung phong hơn vào lúc này. Họ đã mang về Nicolas Jackson vào mùa hè vừa qua, nhưng tân binh này thi đấu chưa đúng như kỳ vọng. Anh mới ghi được 7 bàn ở Premier League và bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn.

Ngọa Long | 08:35 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục