Chelsea cản Lampard chiêu mộ Bellingham

06:38 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Obi One Podcast, Frank Lampard cho biết anh đã cố gắng ký hợp đồng với Jude Bellingham khi còn dẫn dắt Chelsea, nhưng bị ban lãnh đạo câu lạc bộ từ chối.

Bellingham đã trở thành một siêu sao kể từ khi chuyển đến Real Madrid. Trong 14 lần ra sân, cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng. Một số người có lý do để chọn tiền vệ người Anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Frank Lampard says he tried to sign Jude Bellingham as Chelsea manager but board turned him down - Bóng Đá

 Bellingham được Lampard để mắt đến từ lâu.

Phát biểu trên podcast của cựu ngôi sao Chelsea John Obi Mikel, Lampard tiết lộ rằng ông đã nói với các thành viên hội đồng quản trị rằng họ nên ký hợp đồng với Bellingham sau khi thần đồng này có bước đột phá ở Birmingham. Tuy nhiên, mức định giá hơn 20 triệu bảng của Bellingham đã bị ban lãnh đạo Chelsea từ chối.

Huyền thoại của The Blues chia sẻ: "Khi tôi còn dẫn dắt Chelsea (lần đầu tiên), tôi đã rất muốn đưa Jude Bellingham về. Nhưng tôi không thể thuyết phục được CLB trả 20 triệu bảng cho một cầu thủ trẻ như vậy vào thời điểm đó…"

Lampard tiếp quản Chelsea vào năm 2019. Khi đó, Bellingham vẫn chưa có trận ra mắt cho Birmingham. Sau đó, anh được đôn lên đội một và sớm trở thành trụ cột của CLB trước khi cập bến Borussia Dortmund.

Minh Tuấn | 05:40 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục