Chelsea bị Juventus “làm khó” vụ Dusan Vlahovic

05:33 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tutto Juve, đội bóng thành Turin yêu cầu khoảng 90 triệu euro mới đồng ý bán Dusan Vlahovic.

Trong bối cảnh Nicolas Jackson và Armando Broja gây thất vọng, Christopher Nkunku chưa đạt thể trạng tốt nhất, Chelsea muốn mang về một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 để gánh vác hàng công. Ngoài Ivan Toney và Victor Osimhen, đội chủ sân Stamford Bridge còn để mắt đến Dusan Vlahovic.

Chelsea bị Juventus “làm khó” vụ Dusan Vlahovic - Bóng Đá

Juventus muốn bán Dusan Vlahovic với giá 90 triệu euro.

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu chân sút người Serbia của “The Blues” gặp trở ngại lớn. Theo Tutto Juve, “Bà đầm già” yêu cầu mức phí chuyển nhượng khoảng 90 triệu euro mới đồng ý bán cầu thủ này. Đây là một con số khá lớn bởi Luật Lợi nhuận và phát triển bền vững (PSR) của Ngoại hạng Anh tương đối chặt chẽ.

Sau 23 trận trên mọi đấu trường mùa này, Dusan Vlahovic chơi khá tốt khi bỏ túi 12 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, góp công không nhỏ vào thành tích của Juventus tính đến hiện tại. Tuy nhiên, “Bianconeri” cũng sẵn sàng bán anh nếu được giá.

Chelsea bị Juventus “làm khó” vụ Dusan Vlahovic - Bóng Đá

Dusan Vlahovic chơi khá tốt ở mùa giải năm nay.

Ngoài Chelsea, một số câu lạc bộ khác tại Ngoại hạng Anh cũng quan tâm đến chân sút sinh năm 2000. Có thể kể đến một đại diện khác của thành London, đó là Arsenal.

Huy Trưởng | 05:03 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục