Chelsea bị CĐV Napoli phân biệt chủng tộc

14:23 Thứ ba 21/02/2012

Các cầu thủ Chelsea, đặc biệt là tiền đạo Daniel Sturridge, đã bị một nhóm CĐV Napoli la ó và dùng những lời phân biệt chủng tộc nặng nề khi họ đặt chân đến Naples.

Chelsea bị "phủ đầu" khi vừa đến Naples - Ảnh AP

Sau đó, một nhóm đông những kẻ quá khích khác đã tụ tập ngoài khách sạn của Chelsea và chế nhạo các cầu thủ da màu của đội khách. Tuần trước, CLB của Serie A đã đưa ra thông báo yêu cầu người hâm mộ hành xử đúng mực trong trận lượt đi vòng 16 đội tại Champions League tại San Paolo, nhưng không đề cập đến vấn đề phân biệt chủng tộc.

Cầu thủ trẻ Sturridge còn suýt đụng độ với các ultra Italia khi anh và một thành viên trong ban huấn luyện bị gây hấn trong lúc đi vào khách sạn Vesuvio. Chưa hết, trong bữa ăn trưa của toàn đội, những kẻ quá khích vẫn chưa chịu buông tha và liên tục lăng mạ những cầu thủ da màu của Chelsea. Rất đáng thất vọng khi có hàng chục sĩ quan cảnh sát có mặt tại đó nhưng họ chẳng làm gì.

The Blues chỉ còn biết cảnh báo CĐV Napoli thông qua... lời nhắc nhở: "Chelsea đã thấy những hành vi kỳ thị vô cùng quá đáng và chúng tôi tin rằng nó không có chỗ đứng trong bất kỳ xã hội nào".

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục