Chelsea âm mưu 'cuỗm' mục tiêu của Barca

22:30 Thứ bảy 02/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Chelsea đang có âm mưu cướp đi mục tiêu chuyển nhượng của Barca vào tháng 1 tới, đó chính là tiền đạo đang chơi cho Feyenoord, Graziano Pelle.

Graziano Pelle hiện đang được đôi bóng xứ Catalan nhắm đến như một phương án B trên hàng công, nhằm thay thế cho những lúc Lionel Messi không thể góp mặt trong các trận đấu.

Graziano Pelle đang trở thành mục tiêu của Chelsea. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch La Liga có nguy cơ để ‘xổng’ mất tiền đạo người Italia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này khi mà các thông tin cho biết Chelsea cũng đang để mắt đến ngôi sao của Feyenoord.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang có đến 3 sự lựa chọn trên hàng công, tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể cảm thấy yên tâm khi mà Samuel Eto’o đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, trong khi đó thì Demba Ba thì không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Còn với Fernando Torres, tiền đạo người Tây Ban Nha đang có một phong độ ấn tượng trong các trận đấu gần đây, tuy nhiên Jose Mourinho biết rằng những ‘rủi ro’ có thể xảy ra nếu như đặt quá nhiều niềm tin vào Torres.

Theo Metro, Chelsea đang nỗ lực trong việc tiếp cận Graziano Pelle, để đưa tiền đạo 28 tuổi cập bến sân Stamford Bridge trong khoảng thời gian tới. Pelle đang có một phong độ rất cao khi đã ghi được 10 bàn thắng chỉ trong 8 trận đấu. HLV Jose Mourinho được cho là đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 6 triệu bảng nhằm thuyết phục Feyenoord bán đi ngôi sao của mình.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục