Chê Van Dijk, Rio Ferdinand chỉ ra trung vệ hay nhất thế giới

10:41 Chủ nhật 10/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vn'Đá tảng 1 thời' của Man Utd không cho rằng trụ cột Liverpool là số một lúc này.

Gia nhập Liverpool vào mùa Đông năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng từ Southampton, Virgil van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Trung vệ Hà Lan nhanh chóng khẳng định tài năng và trở thành trụ cột không thể thay thế tại Anfield. Với Van Dijk trong đội hình, Liverpool đang sở hữu hàng thủ vững chắc nhất Premier League, với chỉ 15 bàn lọt lưới qua 29 vòng đấu.

Không ít quan điểm cho rằng với những gì đã thể hiện, Van Dijk xứng đáng được xem như trung vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thế nhưng trong bài phỏng vấn với Mirror, cựu cầu thủ Manchester United, Rio Ferdinand vẫn đánh giá Sergio Ramos của Real Madrid cao hơn.

Ferdinand:

 Ferdinand cho rằng Van Dijk chưa thể sánh ngang Ramos."

"Tôi vẫn chọn Ramos ở đó." Ferdinand nhận định. "Khi các trận đấu lớn đến hay khi cần chiến thắng các danh hiệu, cậu ấy có mặt với tay áo xắn lên. Để được cân nhắc là số một thế giới, bạn phải có tố chất chiến thắng. Bạn không thể chỉ chơi tốt nhưng chỉ về nhì hay ba, tư."

"Virgil là 1 cầu thủ tuyệt vời, có tiềm năng trở thành hay nhất thế giới nhưng ngay tại lúc này thì chưa. Tôi nghĩ cậu ấy cũng sẽ đồng ý. 

Nếu Liverpool vô địch Premier League thì đúng, nhưng sẽ kỳ lạ nếu Van Dijk là cầu thủ xuất sắc nhất và Liverpool lại chỉ về nhì hay ba."

Phụng Sồ | 09:30 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục