Chấp nhận giảm giá, Defoe rao bán "tổ ấm"

15:52 Chủ nhật 13/05/2012

Chấp nhận giảm 575.000 bảng so với giá năm ngoái, Jermain Defoe vừa rao bán căn biệt thự mà hiện tại anh đang ở để sớm chuyển đến nơi ở mới.

Căn biệt thự này có 6 phòng ngủ và được xây cách đây 5 năm. Ngoài ra, nó còn có một phòng vui chơi, một phòng chiếu phim, một phòng chứa quần áo và giầy dép, một phòng tập thể hình với vòi hoa sen cùng hệ thống xông hơi, bên cạnh rất nhiều tiện nghi khác.
 
Chấp nhận giảm giá, Defoe rao bán "tổ ấm"
 
Năm ngoái, tổ ấm của Defoe được định giá 3.750.000 bảng. Tuy nhiên hiện tại, tiền đạo của Tottenham sẵn sàng bán nó với giá 3.175.000 bảng, tức rẻ hơn 575.000 bảng. Được biết căn biệt thự này nằm ở khu làng Cuffley.

Khu làng này vẫn được người ta gọi là nơi hội tụ của những nhà triệu phú, bởi tại đây có rất nhiều ngôi sao giải trí cũng như thể thao của nước Anh đang sinh sống. Có thể điểm tên một vài người hàng xóm của Defoe là 2 đồng đội của anh tại Tottenham - Ledley King và David Bentley, hay cô dẫn chương trình xinh đẹp Myleene Klass.

Defoe lúc này đang hẹn hò với cô ca sĩ Alexandra Burke. Anh đang có ý định cùng người đẹp sinh năm 1988 này dọn về ở tại một căn biệt thự sang trọng khác nằm ở thị trấn Chigwell, Essex. Defoe nổi tiếng là một gã trai đa tình trong giới cầu thủ tại xứ Sương mù.

Trước Alexandra, rất nhiều chân dài là mơ ước của bất kì đấng mày râu nào đã qua tay anh có thể kể tới Charlotte Mears, Chantelle Houghton, Danielle Lloyd hay ngay cả Imogen Thomas - cựu hoa hậu Xứ Wales từng là người tình bí mật của Ryan Giggs…
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục