'Chẳng ai có thể làm khó khi tôi kiểm soát bóng cả'

08:28 Thứ bảy 08/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những tiền đạo giỏi rê bóng nhất thế giới đã khẳng định rõ ràng về những lần anh ta đối đầu với các hậu vệ trên sân cỏ.

Nói về khả năng qua người, có lẽ nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến siêu sao Lionel Messi hay tiền đạo Eden Hazard... nhưng Nicolas Pepe cũng được đánh giá rất cao ở kỹ thuật này, thậm chí anh không thua kém nhiều đồng nghiệp khác nếu nhìn vào những gì cầu thủ người Bờ Biển Ngà làm được trong sự nghiệp.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Arsenal Media, cựu ngôi sao LOSC Lille đã khẳng định chẳng ai có thể làm khó mình khi đụng độ trực tiếp. Tiền vệ phòng ngự trẻ tuổi Matteo Guendouzi khởi xướng với câu hỏi: "Ai là hậu vệ khó nhằn nhất với anh khi đối đầu trên sân thế?".

Pepe đáp ngắt quãng: "Thành thật mà nói... chẳng ai cả".

Nicolas Pepe khẳng định chấp hết hậu vệ ở Anh và Pháp - Bóng Đá

 Pepe kết thúc chuỗi kỷ lục của Van Dijk.

Trên thực tế, ngôi sao sinh năm 1995 không cao ngạo khi nói như vậy, bởi anh là người đầu tiên qua mặt Van Dijk trong vài năm qua. Trung vệ đá tảng của Liverpool đã kết thúc chuỗi 67 trận không bị đối thủ biến thành trò hề, khi bị Pepe đánh bại ở tình huống gần khu vực giữa sân ngay phút thứ 6 trận đấu hồi đầu mùa.

Pepe vẫn cần nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá Anh, nhưng ít nhất cầu thủ này cũng chứng tỏ được khả năng thượng thừa trên sân cỏ. Hy vọng anh sẽ chơi tốt hơn dưới thời Mikel Arteta và giúp NHM Arsenal hưởng nhiều niềm vui sau những năm tháng đau khổ trước đây.

Xem cuộc phỏng vấn của Pepe và Guendouzi:

Trung Quân | 07:30 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục