Chấn thương liên miên, cựu sao Real có khả năng bị PSG tống khứ

06:28 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha có vỏn vẹn 5 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, con số quá ít ỏi so với kỳ vọng nơi CĐV.

 

Ramos bày tỏ ý định giúp PSG vô địch C1

Theo các báo cáo từ Daily Mail, trung vệ Sergio Ramos có khả năng rời PSG chỉ sau một mùa giải chơi bóng. Ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến SVĐ Công viên các Hoàng tử mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Real Madrid.

Dù nhận được sự kỳ vọng lớn, thế nhưng chấn thương liên miên biến Ramos trở thành người thừa trong màu áo PSG. Mùa giải năm nay, ngôi sao 35 tuổi có vỏn vẹn 5 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường cho PSG.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dự đoán Ramos có thể chia tay nhà cựu vương Ligue 1 ở mùa hè này. Trong khi đó tờ AS nhận định, ban lãnh đạo PSG không vội vàng bán đi Ramos nhưng có thể cân nhắc cẩn thận về tương lai của cựu sao Real Madrid mùa hè 2022.

Sergio Ramos 'could leave PSG this summer - Bóng Đá

Ramos có khả năng rời PSG.

Thời điểm hiện tại, Ramos đang chạy đua với thời gian nhằm kịp bình phục thể lực cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và PSG. 

"Thời điểm chúng tôi ký hợp đồng, cậu ấy có thể lực tốt. Cho đến nay, Ramos mới chơi 5 trận. Thật không may, mọi thứ đã không diễn ra như kế hoạch ban đầu. Thật khó cho Ramos, cho tất cả chúng tôi," Giám đốc thể thao PSG Leonardo chia sẻ với tạp chí L'Equipe.

"Chúng tôi sẽ đợi mùa giải kết thúc trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Tôi không ngại sai lầm mà bản thân mắc phải," Leonardo chia sẻ.

Anh Nguyễn | 05:58 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục