Chấn thương của “Lá chắn thép” U20 Việt Nam tiến triển tốt trước ngày tập trung

22:15 Thứ tư 15/03/2017

TinTheThao.com.vnSau khi gặp phải chấn thương cùng U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn ở Trung Quốc mới đây, thì hiện nay, Huỳnh Tấn Sinh đã có thể tập nhẹ trở lại và sẵn sàng cho đợt tập trung sắp tới.

Tại VCK U19 châu Á 2016, Tấn Sinh luôn là “chốt chặn” tin cậy ở hàng phòng ngự U19 Việt Nam bên cạnh Trọng Đại hoặc Tấn Tài nhờ chiều cao lý tưởng, khả năng phán đoán tốt của mình. Ngoài ra, cầu thủ đang thuộc biên chế Quảng Nam FC này còn sở hữu khả năng sút phạt cực tốt, qua đó đã không ít lần cứu nguy cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Tấn Sinh đang tiến triển tốt trước ngày tập trung U20 Việt Nam.

Dù danh sách tập trung U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017 chưa được công bố, nhưng chắc chắn rằng trung vệ Huỳnh Tấn Sinh sẽ có tên trong đợt này. Chia sẻ với Bongda.com.vn, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tấn Sinh đã được triệu tập lên U20 Việt Nam, nhưng Sinh đang gặp chấn thương từ chuyến tập huấn của U19 Việt Nam tại Trung Quốc về và hiện nay, đang ở trong giai đoạn tập hồi phục. Tôi hy vọng Sinh sẽ bình phục trước khi đội lên đường.”

Mùa này, Huỳnh Tấn Sinh đã được BLĐ Quảng Nam FC đôn lên đội 1 và đăng ký thi đấu ở mùa giải năm nay, dù chưa ra sân bất cứ một phút nào tại V-League, nhưng cầu thủ 18 tuổi này luôn có tên trong danh sách dự bị của HLV Hoàng Văn Phúc, phòng trường hợp Ngọc Nguyên hay Thiago gặp vấn đề.

Hiện nay, chấn thương của Tấn Sinh đang tiến triển tốt và khoảng thời gian gần 2 tháng còn lại có lẽ là đủ để trung vệ này bình phục hoàn toàn, sự có mặt của cầu thủ người Duy Xuyên này chắc chắn sẽ đem lại sự yên tâm hơn ở hàng thủ của U20 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Sự có mặt của cầu thủ Quảng Nam FC sẽ đem lại sự yên tâm hơn cho HLV Hoàng Anh Tuấn.

Theo kế hoạch, Tấn Sinh sẽ tập trung cùng đồng đội vào ngày 21/3 tới tại Nha Trang. Ở phố Biển, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có gần 1 tháng để nhồi thể lực cho các học trò, trước khi lên đường sang Đức tập huấn.

Tại VCK U20 World Cup 2017, U20 Việt Nam sẽ nằm ở bảng E gồm các đối thủ Pháp, Honduras và New Zealand. Ngoài tiểu “gà trống thành Gô-Loa” thì hai đội còn lại được xem như là vừa sức với Tấn Sinh và đồng đội. Cơ hội để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục làm nên điều kỳ diệu là không hề nhỏ.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:35 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục