Chân sút tuổi teen khiến M.U, Chelsea đại chiến

12:30 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90 Min, hai đội bóng Premier League đều đang theo sát trường hợp của cầu thủ năm nay chỉ mới 17 tuổi.

Max Moerstedt đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian gần đây. Tiền đạo tuổi teen đang chơi cho đội U-19 Hoffenheim có thể đột phá lên đội một nếu tiếp tục thể hiện như hiện tại.

Vào đầu mùa giải này, Moerstedt là thành viên của đội U-17 Hoffenheim, góp dấu giày vào 16 bàn thắng. Sau đó, anh được đôn lên đội U-19, tại đây anh thể hiện phong độ ấn tượng với 10 bàn sau 9 trận, sau đó anh tiếp tục dẫn dắt Đức giành chức vô địch ở World Cup U-17.

Manchester United and Chelsea keen on Max Moerstedt - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd. 

Chính vì vậy, tiền đạo thuộc biên chế Hoffenheim nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng lớn là Manchester United và Chelsea.

Quỷ đỏ dù đã bổ sung Rasmus Hojlund ở kỳ chuyển nhượng hè, song trong bối cảnh Anthony Martial chuẩn bị rời đi, việc tìm kiếm thêm một phương án chất lượng để gia cố hàng công là điều dễ hiểu.

Trong khi đó, Chelsea vẫn tiếp tục triển khai kế hoạch theo đuổi những ngôi sao trẻ tiềm năng. Do đó, họ không muốn bỏ qua một số 9 tài năng như Moesdstedt.

Trường Sơn | 11:32 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục