Chấn động! De Ligt gọi điện trực tiếp HLV tương lai, 'bom tấn' đã định đoạt

07:57 Chủ nhật 07/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThương vụ được dự đoán rơi vào khoảng 75 triệu euro có lẽ sắp hoàn tất, sau động thái mới nhất từ De Ligt.

Từ đầu hè, diễn biến xoay quanh tương lai Matthijs de Ligt liên tiếp đưa giới mộ điệu đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ban đầu những tưởng trung vệ 19 tuổi sẽ sớm theo chân đồng đội Frenkie de Jong đến Barcelona, thì bất ngờ quá trình đàm phán giữa 2 bên gặp trục trặc.

De Ligt sau đó được đồn đoán rơi vào vòng tranh chấp giữa Paris Saint-Germain, Manchester United và mới nhất là Juventus. Với tố chất lãnh đạo và bản lĩnh hơn người thể hiện ở mùa vừa qua trong cả màu áo Ajax lẫn ĐTQG Hà Lan, dễ hiểu vì sao trung vệ tài năng lại được các đại gia săn đón đến vậy.

Matthijs de Ligt had a call with Juventus manager Maurizio Sarri - Bóng Đá

 De Ligt là quân bài mọi HLV muốn sở hữu.

Mới đây, phóng viên Fabrizio Romano của Sky Sports vừa hé mở tình tiết chấn động. Ông này cho hay cách đây vài ngày, De Ligt đã trực tiếp hỏi đại diện của mình là siêu cò Mino Raiola liệu anh có thể nói chuyện với tân HLV Juve, Maurizio Sarri. 

Cuộc gọi sau đó diễn ra với cảm nhận rất tốt từ cả 2 bên. De Ligt nói rõ với Sarri anh sẵn sàng gia nhập Juve, còn Sarri giải nghĩa ý tưởng bóng đá của ông cho ngôi sao 19 tuổi. Cả 2 đều cảm thấy sẵn lòng sớm làm việc cùng nhau.

Trước đó theo thông tin từ Ý, thủ quân Ajax đã thống nhất xong thỏa thuận cá nhân với Bianconeri và đương kim vô địch Serie A đang đàm phán phí chuyển nhượng với đối tác Hà Lan.

Xem Sarri họp báo ra mắt Juventus:

Phụng Sồ | 06:50 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục