Chạm mặt Man United, Villa lo lắng vì chấn thương trụ cột

10:41 Thứ hai 25/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tình hình nhân sự trước cuộc đối đầu với Manchester United trên Birmingham World, HLV Unai Emery của Aston Villa tiết lộ khả năng trung vệ Pau Torres trở lại còn bỏ ngỏ.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết Torres đang “chạy đua với thời gian” để kịp bình phục chấn thương dính phải trong chiến thắng trước Brentford ở vòng 17 Premier League trước đó.

“Torres chỉ gặp vấn đề nhỏ nhưng hiện tại tôi không thể khẳng định cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Man United tới”, Emery nói. “Chúng tôi phải chờ thêm những kết luận từ đội ngũ y tế CLB”. 

Chạm mặt Man United, Villa lo lắng vì chấn thương của trụ cột - Bóng Đá

 Khả năng ra sân trong trận đấu với Man United của Torres vẫn đặt nhiều nghi vấn. 

Ngôi sao 26 tuổi đã không thi đấu trong trận hòa 1-1 của Villa trước Sheffield United cuối tuần trước. Người thay thế Torres ở vị trí trung vệ lệch trái cho đội chủ sân Villa Park là Clement Lenglet đã để lại một màn trình diễn không tồi. Bộ đôi Lenglet - Ezri Konsa thi đấu ăn ý, tạo nên bức tường thành kiên cố trước khung thành Emiliano Martinez suốt 90 phút trước Sheffield, điều có thể khiến Emery tự tin trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford của Man United rạng sáng thứ 4 tới. 

“Nếu Torres có thể kịp bình phục, tôi sẽ xem xét đưa cậu ấy trở lại vị trí xuất phát. Tuy nhiên, tôi hài lòng với đội hình ở trận đấu trước”, Emery nói thêm. “Chúng tôi luôn cố gắng thi đấu quyết tâm nhất và các cầu thủ phải sẵn sàng trước mỗi trận đấu. Lenglet là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất chăm chỉ khi tập luyện và mong muốn được đá chính tất cả trận đấu”. 

Ngoài trường hợp vắng mặt của Torres, Emery cũng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Matty Cash và Boubacar Kamara ở màn chạm trán tại vòng 19 Premier League tới vì án treo giò. Nhiều khả năng Emery sẽ đưa Diego Carlos trở lại đội hình xuất phát trong vai trò trung vệ lệch phải còn Konsa trám vào vị trí hậu vệ cánh phải của Cash.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:43 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục